Hotline: 0978 111 179
Tin tức› BỊ ĐAU ĐẦU MẤT NGỦ: NGUYÊN NHÂN VÀ BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC

BỊ ĐAU ĐẦU MẤT NGỦ: NGUYÊN NHÂN VÀ BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC

ảnh bìa mất ngủ

Đau đầu và mất ngủ là hai vấn đề sức khỏe phổ biến mà nhiều người phải đối mặt trong cuộc sống hàng ngày. Những triệu chứng này có thể gây ra nhiều phiền toái và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Tại Phòng khám đa khoa Sysmed Phù Đổng, chúng tôi hiểu rõ về những vấn đề này và cung cấp các biện pháp khắc phục hiệu quả để giúp bệnh nhân phục hồi sức khỏe và cải thiện chất lượng cuộc sống.

Nguyên Nhân của Đau Đầu và Mất Ngủ:

Có nhiều nguyên nhân gây ra đau đầu và mất ngủ, bao gồm căng thẳng, áp lực công việc, lo lắng, căng thẳng tinh thần, thiếu ngủ, rối loạn giấc ngủ, và vấn đề sức khỏe lý, như đau cơ, đau mỏi cổ, và rối loạn tiêu hóa. Môi trường sống và lối sống không lành mạnh cũng có thể góp phần vào tình trạng này.

Biện Pháp Khắc Phục:

Tại Phòng khám đa khoa Sysmed Phù Đổng, chúng tôi tiếp cận vấn đề của mỗi bệnh nhân một cách toàn diện và cá nhân hóa phương pháp điều trị. Dưới đây là một số biện pháp khắc phục phổ biến mà chúng tôi áp dụng:

bv2

Điều Trị Y Khoa:

Bác sĩ sẽ thực hiện bằng cách đo điện não đồ và khám sức khỏe tổng quát để xác định nguyên nhân cụ thể của đau đầu và mất ngủ.

Dựa vào kết quả của cuộc khám và các xét nghiệm cần thiết, bác sĩ sẽ đề xuất phương pháp điều trị y khoa phù hợp như sử dụng thuốc, liệu pháp vật lý, hay điều chỉnh lối sống.

bv3

Hình ảnh: máy đo điện não đồ.

Tư Vấn và Huấn Luyện Sống Khỏe:

Chúng tôi cung cấp tư vấn về lối sống lành mạnh, bao gồm chế độ dinh dưỡng, tập thể dục đều đặn, và kỹ thuật thư giãn để giảm căng thẳng và lo lắng.

Bác sĩ cũng có thể hướng dẫn bệnh nhân về kỹ thuật tập trung, hơi thở sâu, và các phương pháp thư giãn khác để giúp cải thiện giấc ngủ.

Điều Trị Bằng Phương Pháp Tâm Lý:

Nếu căng thẳng và lo lắng là nguyên nhân chính gây ra đau đầu và mất ngủ, chúng tôi cung cấp các phương pháp điều trị bằng phương pháp tâm lý như tâm lý học, tư vấn tâm lý và kỹ thuật giảm căng thẳng để giúp bệnh nhân xử lý tốt hơn với áp lực cuộc sống.

Nếu bạn gặp phải vấn đề về đau đầu hoặc mất ngủ, hãy đến thăm Phòng khám đa khoa Sysmed Phù Đổng để được tư vấn và điều trị một cách toàn diện và chuyên nghiệp và được trực tiếp tư vấn từ BS. chuyên khoa nội thần kinh Mai Văn Dũng.

bacsimaivandung-Un1Vq

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA SYSMED PHÙ ĐỔNG

Địa chỉ: 02A Phù Đổng - Tp. Pleiku - Tỉnh Gia Lai

Tổng Đài: 0269 3830379 | 034 8551119 | 032 9340511

Hotline: 0978111179

Khoa lâm sàng: Cấp cứu 24/24

Nội tổng quát, Nội tiêu hoá, Nội tiết niệu, Nội tim mạch., Nội thần kinh, Nôi hô hấp ...

Khoa Nhi, Sản, Ngoại, Tai Mũi Họng, RHM, Mắt, Da Liễu, Y học cổ truyền / PHCN

Trung tâm Tiêm Chủng Vac Xin CHẤT LƯỢNG CAO

Khoa Cận lâm sàng:

Trung Tâm XÉT NGHIỆM Y KHOA, Khoa Nội Soi, Siêu Âm, Điện Tim, XÉT NGHIỆM, X - Quang, Điện Não, CT-Scan, MRI

Giờ Làm Việc:

• Buổi Sáng: 7h30’ - 12h
  • Buổi Chiều: 13h - 16h30’

Giờ KCB BHYT:

• Buổi Sáng: 7h30-12h
  • Buổi Chiều: 13h - 16h30
Có thể bạn quan tâm

Trị Liệu Y Học Cổ Truyền Và Phục Hồi Chức Năng Tại Gia Lai

17/04/2024 14:45

Tại Phòng Khám Y học Cổ Truyền PHÙ ĐỔNG, các kỹ thuật YHCT trong danh mục của Bộ Y tế, có thể điều trị các bệnh cần PHCN, VLTL (cột sống, cơ xương khớp, đau nhức, mất ngủ, tai biến, liệt chi, tiểu đường, huyết áp, tim mạch...)

Mức độ nguy hiểm của bệnh GIUN SÁN đối với Sức Khỏe

Hầu hết nhiều người bị ngứa, nổi mề đay, mất ngủ, đau đầu thì hay nghĩ tới nguyên nhân là bị dị ứng với các tác nhân bên ngoài như thực phẩm, bụi bẩn, lông chó, hóa chất mà không nghĩ đến nguyên nhân có thể mắc phải là bị nhiễm ký sinh trùng GIUN SÁN, đặc biệt là sán chó.

Địa chỉ khám sức khoẻ Lái Xe Uy Tín tại Gia Lai - Sysmed Phù Đổng

Quy trình Khám Sức Khoẻ Lái Xe tại Phòng khám Đa Khoa Sysmed Phù Đổng | Địa chỉ: 02A Phù Đổng - Tp. Pleiku - Tỉnh Gia Lai | Hotline ☎ 0978 111 179

Xem chi tiết

[GIA LAI] Khám sức khoẻ xin việc ở đâu nhanh chóng - thuận tiện? - Sysmed Phù Đổng

GIẤY KHÁM SỨC KHOẺ để bổ sung để vào hồ sơ xin việc là một loại giấy tờ không thể thiếu trong quá trình làm hồ sơ. Qua đó, doanh nghiệp có thể đánh giá được mức độ sức khỏe của bạn có phù hợp với công việc hay không. Vậy khi đi khám sức khỏe xin việc thường sẽ khám các danh mục nào, cần chuẩn bị những gì và đâu là cơ sở y tế có thể cung cấp giấy khám sức khỏe đạt chuẩn? Hãy cùng Sysmed Phù Đổng tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Tìm đường Chat Zalo Gọi ngay Messenger Khuyến mãi